1. Mô tả công việc:
(1) Phát triển kinh doanh:
- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ.
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
(2) Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, kịp thời theo quy trình xử lý giao dịch.
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng, phục vụ khách hàng theo quy định nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của SGD-CNSV.
- Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh SGD-CNSV có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ đăng ký Thành viên và yêu cầu của KH được kịp thời;
(3) Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của SGD-CNSV;
- Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
2. Tính cách - Kỹ năng:
- Đàm phán.
- Vui vẻ, hoạt bát.
- Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt
- Cẩn thận, ngăn nắp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, liêm chính trong công việc.
3. Trình độ - kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng,... Có thể mới ra trường;
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm giao dịch viên trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)