1. Mô tả công việc:
(1) Phát triển kinh doanh:
- Chủ động phát triển thị trường, thu hút Khách hàng mới sử dụng dịch vụ của SGD-CNSV
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận để duy trì danh sách thông tin liên lạc và cập nhật thông tin Khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo những công việc hàng ngày, và đóng góp ý kiến trong việc Duy trì và cải thiện kịch bản bán hàng lên BM
(2) Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Tiếp nhận, hoàn thiện hồ sơ và xử lý các đề nghị đăng ký Thành viên của khách hàng
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, kịp thời theo quy trình xử lý giao dịch.
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng, phục vụ khách hàng theo quy định nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của SGD-CNSV.
- Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh SGD-CNSV có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ đăng ký Thành viên và yêu cầu của KH được kịp thời;
(3) Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của SGD-CNSV;
- Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
2. Tính cách - Kỹ năng:
- Khả năng giao tiếp & truyền thông, khả năng đàm phán, thấu hiểu Khách hàng
- Vui vẻ, hoạt bát.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, liêm chính trong công việc.
- Sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao
3. Trình độ - kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng,...
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.